Hotline: 0909.302.855

Máy phát điện 30kva

Máy Phát Điện 30Kva Nhập Khẩu chạy dầu diesel, có vỏ cách âm do các hãng Denyo - Nhật, Cummins -USA, Yanmar - Nhật, Isuzu, Mitsubishi, Perkins - Anh Quốc. ...Công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn gồm có cả 2 dòng máy 30KVA : máy phát điện 30kva nhập khẩu mới 100% và máy phát điện 30kva cũ còn nguyên bản chưa qua sửa chữa, giá rẻ nhất hiện nay.
Máy phát điện 30kva nhập khẩu mới và máy đã qua sử dụng được dùng phổ biến tại các nhà hàng, bệnh viện, phòng khám, khách sạn quy mô nhỏ, phòng giao dịch các ngân hàng, trang trại.....

Máy phát điện 30kva 

Thông số kỹ thuật máy phát điện công suất 30kva

- Công suất liên tục 30KVA
- Công suất dự phòng 35KVA
- Điện 3 pha 220v/380v
- Tần số 50Hz/60Hz
- Tốc độ vòng quay 1500 vòng/phút.
- Bo điều chỉnh điện áp tự động AVR.
- Điều tốc điện tử.
- Hệ thống khởi động 12v.
- Động cơ chạy dầu diesel 4 thì, phun nhiên liệu trực tiếp.
- Đầu phát điện 3 pha, kích từ.
- Hệ thống điều khiển hiển thị các thông số: Điện áp (U), dòng điện các pha (A), công suất (KVA), tần số Hz, nhiệt độ nước làm mát, áp suất nhớt, các lỗi cảnh báo..
- Bồn dầu 100 lit kèm theo máy, đảm bảo máy chạy liên tục 8 tiếng trở lên.
- Vỏ cách âm đồng bộ theo máy
- Sạc ắc quy tự động 12v.
- Kích thước Dài x Rộng x Cao : 2.2m x 0.8m x 1.4m
- Trọng lượng: 450kg - 700kg

Đối tượng sử dụng máy phát điện 30kva phù hợp

Với sự phát triển công nghiệp sản xuất mạnh mẽ như hiện nay nguồn điện lưới bị thiếu hụt nên máy phát điện dự phòng ngày càng được sử dụng phổ biến rộng dãi hơn. Trong số đó có máy phát điện công suất 30kva. Máy phát điện 30kva thường được sử dụng trong các nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, trong các trang trại, xưởng sản xuất, chi nhánh ngân hàng, trạm viễn thông, trung tâm y tế, phòng khám, biệt thự...Chất lượng điện của máy phát điện không kém gì so với điện lưới

Một vài lưu ý khi mua máy phát điện 30kva

Máy phát điện công suất 30kva có cả loại tua nhanh ( tốc độ 3000v/p) và máy tua chậm (1500v/p).
- Máy tua nhanh (3000v/p) có ưu điểm về giá cả thấp hơn, nhưng tiếng nổ ồn hơn, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, độ bền kém hơn.
- Nên mua máy có vỏ cách âm, dễ bảo quản hơn, tiếng nổ êm hơn không làm phiền tới người xung quanh.
- Nếu có tính chất cấp thiết khi mất điện, cần có điện ngay thì lắp thêm tủ chuyển nguồn tự động ATS, tủ này có chức năng khi mất điện thì máy phát tự chạy máy, khi có điện lưới trở lại tự tắt máy.

Cho thuê máy phát điện 30kva

Ngoài việc cung cấp và lắp đặt máy phát điện công ty chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê máy phát điện 30kva. Dịch vụ cho thuê máy phát điện rất đa dạng, khách hàng có thể thuê theo ngày, thuê theo tháng, thuê theo quý hoặc theo năm, đảm bảo giá thuê thấp nhất, máy phát điện cho thuê đều là máy chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.

Nhà cung cấp máy phát điện 30kva giá rẻ, uy tín

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy phát điện 30kva 3 pha đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ-USA, Châu Âu, Singapore, Trung Quốc... và máy cũ, máy đã qua sử dụng với giá cả rẻ nhất trên thị trường. Dịch vụ bán hàng, sau bán hàng, bảo trì chu đáo tận tâm, đội ngũ tư vấn và chuyên gia, kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ đáp ứng được các yêu cầu công việc về kỹ thuật khắt khe nhất. Trong suốt quá trình bảo hành công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật thường xuyên xuống tận nơi để kiểm tra định kỳ máy phát điện của quý khách, có mặt nhanh chóng ngay khi tiếp nhận thông tin máy gặp sự cố.
Máy Phát Điện 30Kva phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam mà công ty đang cung cấp:
Máy Phát Điện 30Kva Denyo
Máy Phát Điện 30Kva Cummins
Máy Phát Điện Cũ 30Kva Mitsubishi
Máy Phát Điện Nhật Cũ 30Kva
Máy Phát Điện Cũ 30kva Hino
Máy Phát Điện Cũ 30Kva Isuzu
Máy Phát Điện 30Kva Nhập Khẩu
Quý khách cần mua máy phát điện 30kva nhập khẩu mới 100% hay máy 30kva đã qua sử dụng giá rẻ hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Share on Google Plus

banmayphat

Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin trên bài đăng
Mọi vấn đề cần tư vấn, giải thích, hoặc cung cấp tài liệu, số liệu, xin vui lòng gọi số 0909.302.855
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét