Hotline: 0909.302.855

Máy phát điện Cummins

Máy Phát Điện Cummins nổi tiếng mạnh mẽ, siêu bền, vận hành lâu dài và hiệu quả. Thêm vào đó, máy có kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, ít tiêu hao nhiên liệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Linh kiện và phụ tùng Cummins phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, giá cả thay thế phụ tùng khá rẻ so với các hãng máy phát điện khác.
may phat dien Cummins
Máy phát điện Cummins

Tổng quan máy phát điện Cummins

Cummins Power Generation- máy phát điện Cummins là một trong những sản phẩm của tập đoàn Cummins, có trụ sở chính tại Mỹ, là một nhà thiết kế, sản xuất máy phát điện hàng đầu thế giới. Cummins cũng là tập đoàn duy nhất sản xuất đồng bộ toàn bộ các thiết bị trong một máy phát điện. Tất cả các bộ phận chính của máy phát điện Cummins như động cơ, đầu phát, hệ thống điều khiển... đều do các công ty con trực thuộc tập đoàn Cummins chế tạo và sản xuất.
Chất lượng điện áp phát ra đảm bảo các tiêu chuẩn và quy cách như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA- C22.2.
Máy phát điện Cummins được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc... và tùy thuộc việc sản xuất ở quốc gia nào thì chất lượng, giá cả cũng khác nhau. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, máy phát điện Cummins cũng có sự đa dạng về xuất xứ, nhưng chủ yếu là có xuất xứ từ Trung Quốc, Singapore, Mỹ.
Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn hoặc thông tin đầy đủ về máy phát điện Cummins cũng các dòng máy phát điện khác, hãy gọi ngay số 0909.302.855 chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hoàn toàn miễn phí để bạn có thể chọn được một máy phát điện phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Một số sản phẩm máy phát điện Cummins

Có nhiều loại sản phẩm máy phát điện Cummins, phân loại theo công suất của các máy. Có thể kể một số loại như sau: Máy phát điện Cummins 1400 kva, 1250 kva, 1150 kva, 1000 kva, 900 kva, 800 kva, 750 kva, 625 kva, 500 kva, 450 kva, 150 kva,...

Một số chú ý khi mua máy phát điện Cummins

Khi bạn có nhu cầu mua máy phát điện Cummins thì bạn cần kê chi tiết nhu cầu sử dụng, từ đó tính toán công suất tiêu thụ tổng, qua đó tính công suất máy phát điện cần phải mua.
Nhằm tăng tuổi thọ, độ bền cho máy phát điện Cummins, bạn nên chọn máy phát điện Cummins có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10%- 25%.
Khi lựa chọn máy phát điện Cummins, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc từ đâu.
Máy phát điện thường cho tiếng ồn lớn, hiện tại đã có một số loại có hệ thống giảm thanh để khắc phục điều này. Bạn nên chú ý để chọn mua hoặc được tư vấn kỹ.
Share on Google Plus

banmayphat

Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin trên bài đăng
Mọi vấn đề cần tư vấn, giải thích, hoặc cung cấp tài liệu, số liệu, xin vui lòng gọi số 0909.302.855
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét